Trang chủ » 2021 Mua điện thoại Realme phải xem ngay những món đồ này

2021 Mua điện thoại Realme phải xem ngay những món đồ này

admin,
197 Lượt xem

Thương hiệu smartphone non trẻ Realme tuy mới ra mắt thị trường được gần 3 năm nhưng đã có những bước tiến thần tốc về doanh số tại Việt Nam. Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc điện thoại tốt, chúng ta cũng nên tìm mua cho máy những mẫu phụ kiện điện thoại cực hot ở thời điểm hiện tại. Và ngay bây giờ, Di Động Thông Minh sẽ giúp các bạn tìm ra đâu là những món đồ cần thiết với Realme fan nhất nhé!

Trên thị trường hiện nay chúng ta có quá nhiều mẫu phụ kiện. Nó đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến chất lượng và giá cả. Vì vậy, trong bài viết này, Di Động Thông Minh sẽ lựa chọn những phụ kiện tốt nhất, hữu dụng nhất; nhưng có mức giá hợp lý để gợi ý cho những bạn đã, đang và sẽ sở hữu những chiếc smartphone tới từ Realme.

Tai nghe không dây True Wrieless QCY T1C chính hãng – Giá chỉ 280.000đ

Đầu tiên, Di Động Thông Minh sẽ đề xuất bạn nên mua một chiếc tai nghe không dây. Tại sao lại như vậy? Việc này đến chính từ việc các nhà sản xuất điện thoại cấu hình cao, giá rẻ như Xiaomi hay Realme đều đã lược bỏ đi tai nghe kèm trong hộp để tối ưu chi phí giá thành.

Vậy nên, việc sở hữu một chiếc tai nghe không dây khi mua các smartphone Realme là việc chúng ta cần làm nhất. Trong phân khúc tai nghe không dây True Wireless giá rẻ, QCY T1C hiện đang là model bán chạy nhất. Lý do để người dùng chọn T1C chính là trải nghiệm của nó quá hời với mức giá chưa tới 300.000đ. Dưới đây là những điểm nổi bật khó có thể tìm thấy ở những mẫu tai nghe giá rẻ:

✔ Tai nghe QCY T1C True Wireless được trang bị Dynamic driver 6mm giúp chất lượng âm thanh rõ ràng, âm bass trầm bổng

✔ Bluetooth 5.0 hỗ trợ codec AAC/SBC với bán kính kết nối tới 10m

✔ Có phím vật lý để: Tạm dừng phát nhạc, nhận cuộc gọi, gọi trợ lý ảo, chuyển bài

✔ Dung lượng Pin 43mAh giúp thời gian nghe nhạc và đàm thoại tới 4 giờ. Hộp sạc có dung lượng pin 380mAh mang tới khoảng 8 lần sạc cho tai nghe

Tai nghe không dây True Wrieless BWOO BW22 chính hãng – Giá chỉ 590.000đ

Mẫu tai nghe tiếp theo Di Động Thông Minh muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là BWOO BW22. Đây là sản phẩm dành cho bạn nào có yêu cầu khắt khe hơn QCY T1C; nhưng vẫn có mức giá rẻ. BWOO BW22 còn hướng tới những bạn yêu thích thiết kế của Apple Airpod. Còn chất âm của BW22 khá ổn khi âm bass của nó chắc, âm trung và âm cao khá sáng; phù hợp với nhiều thể loại nhạc nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Thông số của BWOO BW22:

Kết nối: Bluetooth 5.0
Nguồn vào: 5V-0.5A
Phạm vi hoạt động: 10m
Pin: 400mAh (case)
Thời gian sạc: 1h30-2h
Thời gian dùng: 2h
Tính năng khác: Điều khiển cảm ứng, giảm tiếng ồn, mic đàm thoại

Củ sạc nhanh Veger V10 20W PD super mini – Giá chỉ 350.000đ

Bên cạnh tai nghe, củ sạc nhanh cũng là phụ kiện không thể thiếu nếu bạn mua những mẫu điện thoại realme giá rẻ. Chúng ta có thể thấy, ở phân khúc realme 2-3 triệu như Realme C11 2021, Realme C12, Realme C20 đều chỉ đi kèm sạc 10W trong hộp. Tuy vậy, dung lượng pin của những máy này đều rất lớn ở mức 5000 – 6000mAh. Do đó, thời gian để sạc máy rất lâu.

Bằng việc trang bị củ sạc nhanh 20W, thời gian sạc đầy máy sẽ rút ngắn lại tới 50%; so với củ sạc đến từ Realme. Hơn nữa, thiết kế của của sạc cũng rất nhỏ gọn, rất phù hợp với những bạn hay di chuyển.

Phụ kiện điện thoại Cáp sạc Type C to Type C BWOO X168 – Giá chỉ 120.000đ

Mua củ sạc xịn thì một bộ cáp xịn cũng là món phụ kiện mà bạn nên cân nhắc. Theo đó, cáp sạc C to C BWOO X168 là một lựa chọn sáng giá. Điểm nổi bật của loại cáp này là độ bền cao với chất liệu vỏ hợp kim nhôm bện nylon. Vì vậy, bạn sẽ không cần lo lắng về việc đứt hay gãy cáp sau 1 thời gian sử dụng như những loại cáp thường.

Phụ kiện điện thoại Pin Sạc Dự Phòng Veger VP1135 10,000mah chính hãng – Giá chỉ 490.000đ

Cuối cùng, một món phụ kiện không thể thiếu trong balo mỗi khi chúng ta ra ngoài làm việc hay đi du lịch đó chính là pin dự phòng. Tại DDTM, hệ thống đang bán rất chạy mẫu pin sạc Jerry 10.000mAh với thiết kế siêu nhỏ. Dù thân hình nhỏ gọn nhưng nó vẫn mang công suất sạc nhanh lên tới 20W. Cả 2 cổng ra và 1 cổng vào đều hỗ trợ sạc nhanh; và tương thích với mọi loại thiết bị di động. Để chứng minh sự an toàn của sản phẩm, Verger tự tin tuyên bố nâng thời hạn bảo hành 1 đổi 1 của model này lên tới 18 tháng.

Sự khác biệt của mẫu pin Veger Jerry này tại DDTM chính là bạn có thể cá nhân hóa. Cụ thể, khi mua pin Verger Jerry, bạn sẽ được in miễn phí thông tin, logo của bạn lên pin. Điều này khiến cho chiếc pin dự phòng của bạn là độc nhất vô nhị; mà những người khác khó có thể “cầm nhầm”.

Kết luận

Trên đây là những món phụ kiện điện thoại không thể thiếu dành cho Realme fan. Sản phẩm quan trọng nhất mà bất kì ai mua máy cũng nên cân nhắc đó chính là tai nghe không dây giá rẻ. So với những mẫu Di Động Thông Minh gợi ý, các bạn còn thấy sản phẩm nào đáng mua hơn thì hãy để lại bình luận xuống phía dưới nhé!

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
Khách hàng và doanh nghiệp mua số lượng lớn
Vui lòng liên hệ 0965.565.742 - Mr. Giang (CEO) để nhận báo giá tốt

© 2017 – Công ty Cổ Phần viễn thông Di Động Thông Minh – 119 phố Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam
MST:0105815899 (Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thương nhân) – Ngày cấp lần đầu: 12/03/2012
Đăng ký thay đổi lần 2: 04/11/2013 – Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội

Bạn đang sống tại tỉnh thành